ข้อเสนอแนะในการใช้งานระบบจัดการแผนฯ
ข้อเสนอแนะในการใช้งานระบบจัดการแผนฯ
1. เมื่อโครงการของท่านมีข้อมูลที่จะต้องใส่เข้าไปในระบบมากๆ ให้ทำการพิมพ์ข้อมูลของท่านไว้ใน Microsoft Word ก่อนแล้วบันทึกข้อมูลเก็บไว้ในเครื่องของท่าน จากนั้นให้ทำการคัดลอกข้อมูลที่ท่านได้พิมพ์เก็บไว้มาวางตอนที่ท่านจะเพิ่มโครงการเพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูล เนื่องจากอาจเกิดเหตุสุดวิสัย เช่น ระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดหาย ไฟดับ ระบบจัดการแผนเกิดผิดพลาด ฯ เป็นต้น ซึ่งปัญหาดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้ในขณะที่ท่านได้ทำการบันทึกการเพิ่มโครงการอยู่พอดี มีผลทำให้ข้อมูลที่ท่านได้พิมพ์ใส่เข้าไปในระบบหายไป ถ้าเราไม่ได้พิมพ์เก็บเอาไว้เราก็จะต้องทำการพิมพ์ข้อมูลใหม่ทั้งหมด
2. การเพิ่ม/ปรับ/ยกเลิกโครงการผ่านระบบจัดการแผนฯนั้น ควรทำตามลำดับขั้นตอนของระบบฯ ในขณะใช้งานระบบฯอยู่ห้ามใช้ปุ่ม Back/Next/Refresh ของ Explorer มิฉะนั้นอาจเกิดการผิดพลาดของข้อมูลโครงการของท่านได้